[Interview][15.11.12] BOYS TO MEN, BEAST (Part I)

BEAST khởi đầu từ những ca khúc Shock, Soom, Beautiful, Fiction và gần đây nhất là ca khúc It’s A Beautiful Night. BEAST- nhóm nhạc tạo ra nhiều ca khúc hit đã trở thành 1 nhóm nhạc thần tượng hàng đầu, đại diện cho làn sóng K-pop. Tuy nhiên, họ dường như Ko chỉ muốn làm những thần tượng. BEAST đã qua thời gian của những chàng trai và dần trở thành những người đàn ông trưởng thành.
Chúng ta sẽ cùng nghe câu chuyện của BEAST – những chàng trai Tài năng, đang dần mở rộng thị trường âm nhạc của họ ra toàn thế giới, cả khi ở trên sân khấu cũng như ngoài đời thường, và tất nhiên là trong cả những màn biểu diễn của họ.

Ảnh

Ảnh


<<<<<Tiếng vọng của Yang YoSeob>>>>>

Q: Bạn là ca sĩ hát chính của BEAST , hay còn có thể nói là giọng hát của nhóm. Vậy bạn đã làm thế nào để chăm sóc, giữ gìn cho giọng hát của mình?

YS: 3 tuần cuối tháng trước, chúng toi đã tổ chức tour diễn của BEAST (BEAST Zepp Tour 2012 [WE]) tại Nhật. Trong khoảng thời gian này tôi đã tìm ra 1 cách giữ giọng mới. Tôi thường uống hỗn hợp tinh chất hoa chuông pha với nước, và tôi thường uống thứ này thay cho nước trong thời gian diễn tour. Bạn có thể nói đó là 1 lịch làm việc dài nhưng tôi đã hoàn thành nó khá tốt. Hoa chuông đã giúp tôi rất nhiều *cười*

Q: năm 2011 bạn đã đóng vai JiYong trong vở nhạc kịch GwangHwaMoon Sonata và đây cũng là lần đầu bạn tham gia nhạc kịch. Có vẻ là bạn đã khá tham lam khi tách ra để hoạt động riêng, tập Trung thể hiện khả năng cá nhân của mình?

YS: Đầu tiên và hơn hết, tôi cảm thấy rất gắn bó và hấp dẫn với nhạc kịch. Tôi cảm thấy bản thân còn thiếu nhiều điều để tham gia đóng phim, vậy nên tôi nghĩ nhạc kịch là phù hợp nhất để cho các bạn thấy 1 khía cạnh mới của tôi, đồng thời phô diễn ưu điểm của Yang YoSeob. Tôi không có kế hoạch gì mới nhưng DongWoonie đang chuẩn bị cho vở nhạc kịch của cậu ấy nên tôi đang ủng hộ và giúp đỡ cậu ấy rất nhiều. Tôi muốn hướng dẫn, đưa ra những lời khuyên cho DongWoon nhưng vai của tôi chỉ là vai phụ trong khi cậu ấy lại đóng vai chính *cười* DongWoon đang luyện tập rất chắm chỉ, tôi nghĩ cậu ấy sẽ làm tốt thôi!

Q: 2012 đã trôi qua nhanh chóng và đầy ấn tượng. Vậy dự định của BEAST và Yang YoSeob trong năm 2013 là gì?

YS: Năm nay chúng tôi đã đi du lịch khá nhiều. Nửa đầu năm chúng tôi đã đi tour vòng quanh thế giới và nửa cuối năm thì qua Nhật Quảng bá trong 1 tháng. Tôi không mong ước gì hơn nhưng với những kinh nghiệm đã có được, tôi muốn tạo nên 1 hình ảnh chuyên nghiệp hơn và những màn trình diễn thành công hơn. Năm ngoái khi quảng bá cho Fiction, chúng tôi đã nhận được giải Gayo Daesang. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để đạt giải Daesang 2013.
Cũng sắp đến cuối năm, tôi muốn dàng 1 vài lời dành cho các fan: Các bạn đã vất vả trong năm 2012 này. Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là hết năm và tôi mong các bạn sẽ kể thúc năm nay 1 cách thành công. Hôm nay là ngày thi kiểm tra học lực đại học, nếu kết quả không được tốt lắm thì hãy nhớ rằng luôn còn những lần sau, mong các bạn không nản Chí. Tôi hi vọng được bay cao cùng các bạn trong năm 2013.

Ảnh

<<<<<<<Sự mới lạ của Jang HuynSeung>>>>>>

Q: Trước buổi phỏng vấn, bạn đã ngồi 1 mình đọc tạp Chí thời trang. Tôi nghe nói rằng bạn rất thích thời tráng và phong cách. Vậy có nhà thiết kế thời trang nào mà bạn thích nói riêng không?

HS: Hedi Slimane và Karl Lagerfeld. Những mẫu thiết kế mảnh mai và trẻ trung của Hedi rất phù hợp với thế hệ của chúng tôi. Khi bạn nhìn vào bộ sưu tập của ông ấy, có rất nhiều trang phục dẫn đầu cá xu hướng thời trang. Theo như tôi biết thì ông ấy còn là giám đốc sáng tạo của hãng Yves Saint Laurent. Mùa xuân tới, khi những mẫu thiết kế mới của ông ấy ra lò, tôi nghĩ tôi sẽ mua chúng ngay

Q: Tôi có thấy lí lịch của bạn trên các trang báo mạng, chúng cho thấy sở thích của bạn là sưu tập các hình nhân và đặt mua báo, tạp chí. Thật là những sở thích đặc biệt!

HS: Tôi cũng khá thích hình nhân, tôi dường như còn cảm thấy vẻ riêng của chúng khi rời tay ra. *cười*
Tôi sưu tầm khá nhiều thứ nhưng thật ra DongWoon mới là người cuồng hình nhân hơn cả tôi. Có 1 khỏang thời gian tôi thường xuyên đăng kí đặt báo và tạp chí thời trang, khi tôi chưa debut. Tôi không có nhiều tiền và nói thật là tôi cũng có thể lấy được nhiều thông tin qua Internet nhưng tôi mua báo vì có 1 điều đặc trưng bạn chỉ có thể cảm thấy trong từng trang giấy. Vì vậy tôi nghĩ số tiền tôi bỏ ra để đặt báo không hề lãng phí.

Q: Bạn đang ở 1 mốc trong cuộc đời khi mà đáng lẽ ra bạn được vui chơi ở trường lớp với bạn bè cùng tuổi hoặc đang tìm kiếm nơi làm việc. Bạn đang sống 1 cuộc sống khác với mọi người. Tham gia vào BEAST, chắc hẳn sẽ có những điều tốt và những điều đáng tiếc chứ?

HS: Điểm tốt chắc chắn là việc tôi kiếm được nhiều hơn so với bạn bè cùng tuổi. Có Tti chính ổn định thật sự rất thoải mái.
*sau khi suy nghĩ 1 hồi lâu*
Tôi nghĩ người ta nói làm 1 người nổi tiếng rất khó vì đời sống riêng tư không được giữ kín và bạn phải biết tự điều chỉnh. Tuy nhiên vẫn có những điều rất thoải mái. Khi tôi nghĩ về cách anh quản lí làm nhiều việc thay cho tôi, giúp tôi không phải động tay vào việc gì cả. Khi có sự gò bó, khó chịu thì rất nhiên cũng có những điều làm bạn thấy thoải mái, hài lòng.

Q: 2013, Jang HyunSeung và BEAST sẽ có những dự định gì?

HS: Vào năm 2013, album mới của BEAST sẽ được phát hành nhưng bản thân tôi mong rằng đây sẽ là 1 năm mà mọi thành viên sẽ làm hết sức và thành công trong các hoạt động riêng .Mong là các thành viên sẽ bộc lộ được sức cuốn hút, kĩ thuật và tiềm năng của họ. BEAST với cả 6 thành viên là điều quan trọng nhưng khán giả cũng rất tò mò về từng thành viên trong nhóm. Tôi nhận thấy điều đó là Cần thiết và tôi nghĩ nó cũng là 1 phần khá thú vị khi chúng tôi được xuất hiện riêng trước công chúng

Q: Bạn nghĩ Jang HuynSeung sẽ làm gì trong 10 năm tới?

HS: Gần đây tôi cũng đã nghĩ về điều này và tôi chắc sẽ tạo ra các ca sĩ với tư cách là 1 nhà sản xuất. Khi là 1 ca sĩ, thật ra có những điều tôi muốn làm nhưng không thể. Vì vậy tôi muốn đỡ đầu cho các ca sĩ và để cho họ làm những điều mà tôi không thể.
Tôi không có khả năng sáng tác nhạc hay làm gì vào thời điểm này nhưng tôi tự tin vào khă năng chọn người, tìm kiếm. Tài năng và ghép các thành viên vào thành 1 nhóm. Hoặc có thể tôi sẽ điều hành công việc kinh doanh trong bình lặng và du lịch khắp nơi thật nhiều. Có thể là kinh doanh nhà hàng…

Ảnh

<<<<<<<<Niềm đam mê của Son DongWoon>>>>>>>>>

Q: Vở kịch mà bạn tham gia đóng vai chính Frank-vở Catch Me If You Can- sắp được công chiếu?
DW: Buổi diễn đầu tiên là ngày 14/12 nhưng tôi đã quyết định góp mặt vào những buổi diễn từ cuối tháng 12. Hiện nay đang là thời gian luyện tập nhưng do đây là lần đầu tiên tôi thử diễn nhạc kịch, còn khá mới lạ nên vẫn còn nhiều khó khăn đối với tôi. Do còn khá nhiều thời gian nên tôi muốn luyện tập chăm chỉ để cho khán giả và fan hâm mộ tới xem có thể thấy được hình ảnh mới của mình. Vẫn còn quá sớm để gọi tôi là 1 diễn viên nhạc kịch nhưng với tư cách của 1 diễn viên, tôi muốn làm hài lòng khán giả, đáp lại sự mong đợi của họ.

Q: Gần đây bạn có thích nghe bài hát nào hay thích đọc cuốn sách nào không?

DW: Dạo này tôi chỉ nghe các ca khúc nhạc kịch mà tôi chuẩn bị công diễn. Cuốn sách tôi đọc gần đây nhất là cuốn ”Gió thổi mãi, anh thích em ” của nhà Văn Lee ByungRyul. Hiện tại thì tôi không thể đi du lịch nhưng đọc những dòng Văn cảm xúc của tác giả khi đi du lịch đã khiến tôi có nhiều suy nghĩ. Tôi còn trẻ, thật khó để nói chắc chắn nhưng tôi rất thích đọc những cuốn sách chứa đựng sự đa dạng, phong phú, muôn màu muôn vẻ của cuộc sống bởi chúng giúp tôi trải nghiệm những điều tôi chưa từng trải qua bao giờ. Tôi đang cố đọc nhiều sách hơn nữa khi tôi có thể.

Q: 3 năm qua bạn đã là Son DongWoon của BEAST. Tôi tò mò không biết Son DongWoon sẽ ra sao trong 3 năm tới?

DW: 3 năm nữa tôi nghĩ mình sẽ ở giữa độ tuổi 20 *cười*. Gần đây tôi cũng khá lo cho tương lai của mình. Thành thật mà nói tôi đã làm được rất nhiều việc trong 3 năm qua, và so với tuổi của mình tôi đã tiếp nhận được nhiều thứ. Tuy nhiên tôi vẫn còn thiếu nhiều điều. Tôi muốn sống bận rộn trong nhiều khía cạnh của cuộc sống. Tôi không biết mình sẽ như thế nào ở tuổi 25 nhưng tôi không muốn phải ghen tị với người khác hay cảm thấy xấu hổ về bản thân mình. Tôi muốn trở thành người có thể nói 1 cách tự tin rằng ”Tôi là người như thế này, và tôi làm với dòng nhạc này”

Q: Nếu có 1 điều làm con người Son DongWoon trở nên tham lam thì đó là điều gì?

DW: Vì tôi còn trẻ nên thật khó để nói ”Tôi muốn làm loại nhạc này” hay ”Tôi đang theo dòng nhạc này”. Nhóm nhạc BEAST là 1 Cộng đồng Hòa hợp màu sắc âm nhạc của cả 6 thành viên tôi nghĩ là sau 3 năm hoạt động, màu sắc riêng của BEAST cuối cùng cũng đã được tạo ra. Tôi cũng biết rằng màu sắc âm nhạc riêng của mình cũng chưa được Ấn định. Tôi muốn tìm ra màu sắc âm nhạc riêng trong khi tham gia vào các dòng nhạc Đa dạng khác nhau, luyện tập chăm chỉ và tăng thêm vốn kinh nghiệm. Tôi không biết điều đó có xảy ra khi tôi bước vào độ tuổi giữa 20 không nhưng tôi muốn làm việc chăm chỉ để đạt được điều đó

Q: Cuối cùng, 1 vài lời dành cho các fan sẽ đọc bài phỏng vấn này?
DW: Vào tháng 12 sẽ có 1 vài người cảm thấy cô đơn và sẽ có những người dành nhiều thời gian cho gia đình hay những người yêu thương. Cho dù có cảm thấy cô đơn, lạnh giá, tôi mong mọi người hay nhớ rằng xung quanh vẫn còn có rất nhiều người quan tâm tới bạn. Nhìn lại năm 2012, đã có rất nhiều lúc tôi kiệt sức và tôi cũng đã có những khoảng thời gian đẹp. Hi vọng mọi người sẽ rũ bỏ tất cả sự mệt mỏi và chào đón năm mới với vở nhạc kịch của tôi *cười*. Chúc các bạn chuẩn bị tốt cho sự kết thúc của 1 năm đầy ý nghĩ và chào đón năm mới.

(to be continue) 

Source: http://www.firstlook.co.kr/?people=boys-to-men-beast

E-Transpoco123@B2STRISING

V-Trans: JulieJokers

DO NOT TAKE OUT WITHOUT PERMISSION 

Gửi phản hồi

