[TransFic] [Oneshot] Not over you

Title: Not over you

Author:  junnieSeung

Status: Completed

Characters: Junhyung, Hyunseung, Hara, Dujun

Description:

Anh đoán rằng có thể gặp em kiếp sau.
Anh biết.
Anh sẽ tới đó
Anh đoán rằng có thể gặp em kiếp sau.
Anh sẽ tới tìm em.

Foreword:

Junhyung’s POV from Because I Don’t Know How To Love You

Source:  http://www.asianfanfics.com/story/view/266712/1/not-over-you-one-shot-angst-junseung-sad-junhara

Should listening to David Archuleta – A Little Not Over You while read this story. Okay have fun!❤

—————————————————————————————————–

Translated: Sỉ

FIC ĐÃ ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG RA KHỎI ĐÂY

From Sỉ:
– Chỉ là trẻ có vài điều muốn nói keke🙂
– Thực sự là chốn này bắt đầu có người ra, người vào rồi… Cũng chẳng còn bị hoang *chấm nước mắt*
– Bài viết bắt đầu nhiều hơn *uốn éo* và hai trẻ cũng chăm chỉ🙂 *tung hoa*
– Lúc Sỉ trans fic này, không hiểu sao suýt thì khóc *gào* muốn khóc lắm😦 vì thấy thương Đại ca quá T^T và cảm thấy ông yêu Công Túa quá nhiều T^T Haizzzz…. sad love story Y^^Y
– Dù sao thì, nếu nói nhiều quá thì lại mắc tật nói nhảm T^T
– Gửi tặng tới JunSeung shippers và BEAUTY *bắn tim*
– Enjoy this fic *moax*
—————————————————————————————————–

Nó sẽ chẳng bao giờ xóa nhòa trong tâm trí anh,

Anh tự nhủ với chính mình,

Điều gì sẽ xảy đến với đôi ta,

Em sẽ tốt hơn khi đến bên một người khác,

Tôi cần phải chuẩn bị cho con tim mình khi ngày đó đến. Cuối cùng, đó là cứ đánh mạnh vào tâm trí tôi. Em không hay biết tôi yêu em tới mức nào và chẳng hề muốn em rời xa, nhưng dường như em lại chẳng bận tâm vào giá trị của nó.

Tôi thường nói  với bản thân mình rằng tôi không xứng với em, tôi có thể tìm ai đó tốt hơn. Nhưng tôi hoàn toàn sai lầm, tôi chẳng thể sống thiếu em dù chỉ một ngày. Em thật quá đáng quý và ý nghĩa với tôi. Tôi chẳng thể tưởng tượng khi thiếu em, dù chỉ là ở bên hay đơn giản là cùng nằm trên giường.

Tôi biết sớm muộn gì em cũng sẽ biến mất khỏi đời tôi, và tôi cũng sẽ bắt đầu hướng đi mới cho riêng mình ngay từ lúc tôi nhìn em và cậu ấy trao nhau một nụ hôn nồng nàn.Chính em – người duy nhất và cuối cùng tôi tin tưởng đã phản bội tôi, nhưng có lẽ em không hề có đủ sự quan tâm và tình cảm dành cho tôi, nên mới tìm tới cậu ấy.

Tôi tự nhắc bản thân rằng em sẽ tốt hơn khi ở bên người đó. Có lẽ người xứng đáng với tình yêu của em là leader tài năng của chúng ta, phải không HyunSeungie? Đúng rồi, Yoon DuJun thật quá hoàn hảo so với tôi. Cậu ấy tốt mọi mặt, và sẽ khiến em yêu một cách dễ dàng. Ổn thôi mà JunHyung, hãy chuẩn bị tinh thần cho ngày đó.

Cho anh biết đó là gì, nhưng khi anh nhìn em,

Đôi khi anh cố giấu đi những cảm xúc bên trong,

Và khi anh quay lại, em đang bên cậu ta,

Chỉ là anh chẳng thể nhận ra…

Tôi cứ vờ như chưa biết em đang hẹn hò với DooJun, cố giữ giọt nước mắt vào trong khi thấy em trộm nắm lấy bàn tay cậu ấy. Tại sao em có thể dễ dàng quên đi chuyện hai ta, trong khi tôi không biết mình phải đối mặt với sự thật em đang trong tay ai kia như nào. Đó không còn là tôi nữa.

Em để lại cho tôi vết sẹo to lớn, nhưng tôi đang tự chữa lành trái tim tan vỡ ấy đây. Chữa lành nó với những lời an ủi rằng em đang cảm thấy cô đơn và cần ai dó một thời gian tạm thời. Và rồi em sẽ về bên tôi thôi.

Mặc dù vờ như không thấy mọi hành động của em, tôi chỉ là người có cảm giác bị tổn thương bởi những người mình yêu thương nhất. Vậy nên tôi đi tới câu lạc bộ với cô công chúa nhỏ dễ thương của tôi – người luôn bên cạnh mỗi khi tôi có một ngày tồi tệ.

Goo Hara – cô gái với trái tim nồng nhiệt, luôn trêu chọc tôi vui vẻ, làm tôi toải mái mỗi khi tôi phiền muộn. Có lẽ em không cần tôi nữa, sẽ ra đi để em được sống tốt hơn.

Suốt đêm dài đắm chìm trong suy nghĩ để em ra đi hay không. Nhưng chỉ có Thượng Đế mới biết rằng đây là quyết định này khó khăn nhất trong đời tôi… Bởi em là mọi thứ với tôi. Em sẽ không bao giờ hiểu được rằng tôi sẽ chọn cách chết thay vì nhìn em hạn phúc bên cậu ấy.

Hãy cho anh lý do sao thật khó để quên em
Đừng nhắc anh, anh không thể vượt qua nó

Hãy cho anh lý do vì sao anh không thể đối mặt với sự thật,
Anh không thể quên được em dù chỉ một chút.

 

Mỗi ngày trôi qua sao chậm quá. Tôi thấy mình như héo mòn bên trong. Sao em quá liều lĩnh làm tôi đau, dù biết tôi nào sống được vì thiếu em.

Tôi cố làm cuộc sống trở nên bận rộn bằng mọi thứ. Dành thời gian trong CUBE Studio để chắc chắn sẽ không thấy hai người đang yêu thương nhau trên giường. Tôi không thể chịu được khi thấy em và cậu ấy âu yếm nhau. Jang Hyunseung thực sự là một người tuyệt vời. Em có thể làm tôi cảm thấy thật yếu ớt như bây giờ.

Tôi chẳng còn là “lão già” Yong JunHyung trước kia – người thường làm trò đùa ngớ ngẩn nào đó và càu nhàu như một bà cụ. Tất cả là vì em đấy, Jang HyunSeung. Những thành viên trong nhóm khăng khăng rằng tôi chẳng khác gì một cái xác không. Dường như tôi cũng cảm thấy được sự thay đổi nghiêm trọng trong tôi. Bỏ bữa và không ngủ 1-2 tiếng mỗi ngày. Đúng, tôi chỉ là chàng trai sống trong cái xác bây giờ thôi.

Tôi không biết phải làm những gì. Tôi không nghĩ có thể làm em quay về bên tôi dù có quỳ xuống và thỉnh cầu trước mặt em như lúc trước, em vẫn không cho tôi cơ hội khác.

Tôi vờ như em thực sự yêu DooJun và chẳng thể quay về bên tôi. Tôi hình như không là gì với em, phải không Bé Seungie? Ồ không! Từ giờ tôi nên gọi tên em, huh HyunSeung? Tôi đoán, tôi không được phép dùng cái tên thân mật đó nữa.

Đó đã là quá khứ và tôi nên bỏ lại phía sau.

 

Chẳng phải những kỉ niệm kia nên phai mờ hay sao?

Con tim anh làm sao thế này?

Rũ bỏ nó, để nó đi,

Đã không nghĩ nó khó tới nhường này.

Khi đặt đầu xuống, khuôn mặt xinh đẹp của HunSeung ngập tràn tâm trí tôi như bản nhạc đứt quãng.

Thượng Đế tối cao, sao quên em thật quá khó? Sao em luôn ám ảnh lấy tôi?

Kỉ niệm ngọt ngào của đôi ta cứ tua đi tua lại trong trí óc tôi. Nụ cười em ngọt ngào như đang giết tôi từ từ. Nỗi đau tới tận sâu thẳm tâm hồn. Cầu xin hãy cứu giúp lấy tôi! Tôi không muốn sống thế này! Nó quá khó và tôi không nghĩ mình có điều khiển nỗi đau quá lớn này hơn nữa.

Dẫu sao tôi cần mạnh mẽ hơn vì cá nhân mình. Em cũng chẳng cần tôi nữa thì vì sao tôi lại tự hành hạ bản thân tới mức này?

Uh nên tiến nhanh về phía trước thôi.

 

Phải thật mạnh mẽ, tiến lên phía trước nhưng khi thấy em,

Đôi khi anh lại che giấu cảm xúc mình bên trong

Và khi quay lại, em đang bên cậu ta

Chỉ là anh chẳng thể nhận ra

Tôi nhận lời hẹn hò với người bạn tốt nhất của mình. Tôi nghĩ cô sẽ hiểu được tất thảy và tất cả những gì tôi cần để cuộc sống mình trở lại. Tôi nên quên HyunSeung thôi. Tôi không muốn thành kẻ lầm lì và mãi mãi bế tắc trong cuộc đời đau buồn của chính mình.

Nhưng Hara và tôi hiểu rõ mối tình này sẽ chẳng thể thành công. Vì tôi không thể đối xử với cô ấy như đối xử với HunSeung. Tôi không muốn gây tổn thương cho Hara như cách HyunSeung làm với tôi. Tôi biết tôi sẽ không thể dành tình yêu của mình cho ai khác ngoài em. Tôi yêu em quá nhiều để rồi lại đau đớn nhường này.

Tôi đã như kẻ mất trí vào ngày hai người ra ngoài chọn nhẫn cưới. Em đang đứng đợi DooJun về nhà, tôi nắm lấy cổ tay em đột ngột, ngay lập tức em giằng ra. Tôi không thể kìm nổi nước mắt như thể đó là một gánh nặng. Tôi ôm chặt em trong tay dù cho em có cố gắng để đươc buông ra. Nhưng tôi không thể bỏ lỡ để có thể ôm người tôi yêu thương như này, âu yếm em trong vòng tay ấm áp. Tôi nhớ lắm mùi hương nơi tóc em mới gội. Một mùi hương quá đỗi hoán hảo.

“Seungie, em có thể quay về bên anh được chứ. Anh yêu em quá nhiều nên xin em hãy quay về bên anh. Anh thực sự không thể sống thiếu em. Không phải em đang cảm thấy xót thương anh đấy chứ?”

Tôi trao em nụ hôn tuyệt vọng đầy thô bạo và cảm nhận thân thể em run lên sau hành động bất ngờ ấy. Em dần lấy lại ý thức, đẩy ra khó khăn và xíu nữa thì tôi ngã.

“Em không thể! Em sẽ không bao giờ quay về bên anh nữa đâu!”

HyunSeung nhìn xuống sàn nhà, từ từ nghe được tiếng nấc nghẹn ngào của em.

“Tại sao vậy HyunSeung? Cho anh biết tại sao?”

Lời em nói em chẳng còn yêu tôi nữa như cú giáng mạnh vào sâu trong tâm tôi.

“Em xin lỗi, em không thể quay lại bên anh.”

Nhìn em bước ra cửa, lau đi dòng nước mắt nón hổi, để lại tôi với trái tim vỡ vụn ra từng mảnh.

Tôi hít thật sâu và thở đều.

“Tôi sẽ để em đi Seung à. Cảm ơn em ngày trước đã yêu thương đời tôi. Em sẽ mãi mãi trong trái tim tôi, dù cho em có đẩy tôi ra xa, không cho tôi bước vào đời em thêm lền nữa…Tất cả, tôi chỉ có thể nói rằng, tôi yêu em rất nhiều…”

Có lẽ anh hối hận với những lời anh nói

Không có con đường nào để quay lại

Giờ đây anh đang trên con đường của riêng mình, phải làm sao mới để em đi được

Anh sẽ chẳng bao giờ hiểu,

Sẽ không bao giờ hiểu được cả!

Nở nụ cười mệt mỏi khi nhìn xuống bức hình bên chiếc đèn ngủ cạnh giường. Nó được chụp trong ngày ki niệm 3 năm của đôi ta.

Em đang mỉm cười hạnh phúc khi tôi hôn lên má phải em, tay chúng ta đan chặt vào nhau. Lúc đó đôi ta thật vui vẻ, chẳng có gì ngăn được… Như một cặp đôi hoàn hảo, hạnh phúc chỉ tới khi trái tim em bị cậu ấy cướp đi .

Phải ước sao để hai ta quay về khoảng khắc ấy, không trở nên như lúc này.

Tôi đặt nụ hôn vào bức hình lần cuối. Trân trọng nó thật nhiều trước khi để em đi thực sự.

Và rồi, tôi rạch một đường sâu dần vào tĩnh mạch nơi cổ tay, rít lên khi chẳng thể chịu được nỗi đau đang phải nếm trải. Nhưng có là gì so với nỗi đau em mang lại.

Dần dần, tôi thấy buồn ngủ và mọi thứ dần mờ đi theo thời gian…

Tôi thầm gọi tên em lần cuối trước khi trôi vào giấc mơ tuyệt đẹp cõi vĩnh hằng.

“Jang HyunSeung, anh sẽ mãi mãi yêu em cho tới tận kiếp sau…”

Hãy cho anh lý do sao thật khó để quên em
Đừng nhắc anh, anh không thể vượt qua nó

Hãy cho anh lý do vì sao anh không thể đối mặt với sự thật,
Anh không thể quên được em dù chỉ một chút.

-THE END-

7 thoughts on “[TransFic] [Oneshot] Not over you

    • Bb à :* tôi tự trans mà :* nhưng vẫn cần có đứa edit ;__;
      tất nhiên là tôi sẽ tiếp tục🙂 và cầu cho nhiều người vào cái chốn này hơn *chấm nước mắt*
      Cảm ơn vì đã ủng hộ *chụt chụt*
      ___ Sỉ ___

Gửi phản hồi

